Beware

Received this in my YM.

"Plate No. VMM 507, van na white, yun daw ang nangunguha ng internal organs ng mga bata, pakiforward naman sa iba. Txt yan ng Vice Mayor ng Batangas. iforward po yan, hindi po yan biro, baka makita nyo ang van na yan, sacrifice plz.., bka makatulong kayo s mga bata na nawawala at mga kabataan."

I have heard about this news weeks ago. Jojo told me about this. This is freaky, I may say. I don't know if this is real or not. For me, it isn't bad to believe on this kind of stories whether or not this is for real. So to all mommies, please take extra care of your kiddos.

Comments

One response to “Beware”

abie said...
March 11, 2008 at 11:50 AM

uy scary naman to. thanks for posting this.

btw, i tagged u:

http://www.myplanetpurple.com/2008/03/links-around-world.html